| 04-10-2023 | 08:47:37

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông: Tập huấn kỹ năng PCCC cho tân sinh viên

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông vừa tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề an ninh - chính trị và tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy (PCCC) cho các tân sinh viên (SV) của trường.

 Các tân SV trường Đại học Quốc tế Miền Đông tham gia tập huấn các kỹ năng PCCC

Tại buổi sinh hoạt, các tân SV đã được nghe báo cáo viên chia sẻ những kiến thức hữu ích về nghiệp vụ PCCC cũng như những thông tin về an ninh, chính trị và bảo vệ Tổ quốc. Trong buổi sinh hoạt, báo cáo viên đã hướng dẫn các tân SV những kỹ năng cần thiết để thoát hiểm khi có cháy, nổ. Các SV cũng được thực hành tại chỗ về cách nhận biết nhanh nhất khi có cháy, nổ xảy ra, cách di chuyển thoát khỏi đám cháy, cách sử dụng bình chữa cháy tại chỗ và nhiều kỹ năng khác. Ngoài ra, tham gia chương trình, các SV cũng được tập huấn các nghiệp vụ PCCC.

Buổi sinh hoạt là cơ hội để các tân SV nâng cao nhận thức về trách nhiệm của công dân đối với công cuộc bảo vệ an ninh Tổ quốc; đồng thời giúp cho các tân SV nhận thức được trách nhiệm và nghĩa vụ của mình trong việc bảo đảm an toàn PCCC để bảo vệ tính mạng, tài sản bản thân, gia đình và xây dựng môi trường học tập an toàn, lành mạnh.

TUỆ NHI

Chia sẻ