| 09-09-2023 | 13:56:00

Trường Đại học Thủ Dầu Một: Hơn 1.000 tân sinh viên làm thủ tục trong ngày đầu nhập học

(BDO) Sáng 9-9, có hơn 1.000 tân sinh viên D23 và phụ huynh đã có mặt tại trường Đại học Thủ Dầu Một để hoàn thành các bước còn lại của quy trình nhập học.

Trước đó, các thí sinh trúng tuyển kỳ tuyển sinh đại học chính quy 2023 đã hoàn tất các bước xác nhận nhập học trên hệ thống của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cũng như nộp học phí, lệ phí trực tuyến…  Từ ngày 9-9 đến 12-9-2023, các tân sinh viên sẽ đến trường để trực tiếp làm hồ sơ tân sinh viên, gồm: Đối chiếu hồ sơ nhập học, làm thẻ sinh viên, làm face ID, thẻ ngân hàng, nhận các tặng phẩm, nhận lịch học…



Đông đảo thí sinh có mặt tại trường Đại học Thủ Dầu Một để làm các thủ tục nhập học

Để tạo điều kiện thuận lợi cho tân sinh viên và phụ huynh khi đến làm thủ tục nhập học, nhà trường đã chuẩn bị không gian đón tiếp rộng rãi, thoáng mát tại dãy B. Đồng thời, các đơn vị chức năng cũng đã phổ biến quy trình nhập học, bảng hướng dẫn, sơ đồ… trên các phương tiện truyền thông của trường. Trường cũng bố trí đội ngũ giảng viên, chuyên viên, tình nguyện viên sẵn sàng giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn và hỗ trợ tân sinh viên hoàn thành thủ tục nhập học nhanh chóng, chính xác. 




Tân sinh viên sẽ đến trường để trực tiếp làm hồ sơ sinh viên như: Làm thẻ sinh viên, làm face ID, nhận các tặng phẩm, nhận lịch học…

Theo kế hoạch năm học, tân sinh viên chính thức bắt đầu học từ ngày 13-9-2023. Nhà trường sẽ tổ chức chuỗi các sự kiện như: Chào đón tân sinh viên, tuần sinh hoạt công dân sinh viên đầu khóa… Qua đó giúp các bạn sinh viên năm nhất nắm bắt những thông tin liên quan đến quá trình học tập, rèn luyện; quy định về quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm và chế độ chính sách của sinh viên… cũng như tìm hiểu về môi trường học tập, trải nghiệm sắp tới tại trường.

Được biết, trong năm học 2023-2024, trường Đại học Thủ Dầu Một chào đón 3.600 tân sinh viên ở 37 ngành bậc đại học, đạt tỷ lệ 100% chỉ tiêu tuyển sinh. Điểm trúng tuyển của trường ở các phương thức xét đều tăng so với các năm trước. Mức học phí của trường dao động từ 600.000 – 725.000 đồng/tín chỉ tùy theo ngành học, không tăng so với học phí năm học trước.  

Hồng Phương - Quỳnh Anh 

 

Chia sẻ