| 11-07-2023 | 09:32:36

Trường Đại học Việt Đức công bố kết quả các phương thức xét tuyển sớm

 Trường Đại học Việt Đức vừa công bố mức điểm trúng tuyển cho các phương thức xét tuyển sớm của trường là bài thi riêng TestAS và xét điểm học bạ. Trong năm 2023, trường tuyển sinh cho 7 ngành học, gồm: Khoa học máy tính, Kỹ thuật cơ khí, Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật điện và máy tính, Kiến trúc, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Kế toán với tổng cộng 755 chỉ tiêu.

 Các em học sinh khối 12 tham quan, trải nghiệm thực tế tại trường Đại học Việt Đức

Một trong những phương thức tuyển sinh cơ bản và quan trọng của nhà trường là kỳ thi đánh giá riêng TestAS tổ chức vào tháng 5. Theo đó, mức điểm trúng tuyển cho năm 2023 là 90 điểm (tổng hợp từ bài thi cơ bản và bài thi chuyên ngành).

Ở phương thức xét điểm học bạ THPT, nhà trường sử dụng cách tính điểm xét tuyển theo trung bình 5 môn, gồm 3 môn bắt buộc (toán, ngữ văn, ngoại ngữ) và 2 môn tự chọn (trong các môn vật lý, hóa học, sinh học, lịch sử, địa lý, tin học). Nhìn chung, điểm chuẩn các ngành cho năm 2023 không có nhiều thay đổi so với năm trước. Theo đó, đối với phương thức xét học bạ, điểm chuẩn trúng tuyển cao nhất là ngành Khoa học máy tính với 8.0 điểm. Ngành có điểm chuẩn thấp nhất là kỹ thuật xây dựng với 7.0 điểm. Các ngành còn lại có điểm chuẩn là 7.5 điểm.

Theo đánh giá của nhà trường, ngành Khoa học máy tính là ngành được nhiều thí sinh lựa chọn nhất năm nay, với trên 70% các thí sinh dự thi phương thức TestAS có điểm trên 110, còn điểm xét học bạ cũng có số lượng rất cao đạt từ mức 9.0.

TUỆ NHI

Chia sẻ