| 22-09-2024 | 12:30:30

Becamex Bình Dương bị Hải Phòng cầm chân đáng tiếc

(BDO) Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Tiến Linh đã không thể giúp cho Becamex Bình Dương (B.BD) có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà mùa này. Đội chủ sân Gò Đậu đã để cho Hải Phòng cầm chân với tỷ số hoà 1-1 tại vòng 2, V.League 2024-2025.

Tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà, B.BD chọn lối chơi tấn công ngay từ đầu trận. Ý đồ chơi đó của đội chủ nhà phần nào đã phát huy tác dụng. Những tình huống tấn công bên biên trái nhờ sự cơ động của Minh Trọng đã giúp cho những pha hãm thành của B.BD trở nên nguy hiểm hơn.

  Bàn thắng của Tiến Linh không thể giúp B.BD có được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà Gò Đậu mùa giải 2024-2025

Một trong những tình huống đó đã mang lại lợi thế cho B.BD. Sau tình huống băng xuống nhanh, nguy hiểm của Vĩ Hào, hậu vệ Hải Phòng buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm. Sau khi kiểm tea VAR, trọng tài chính đã quyết định cho B.BD được hưởng penalty. Trên chấm 11m, Tiến Linh đã không mắc sai lầm nào, ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho đội chủ sân Gò Đậu.

 Các ngoại binh của B.BD đã không kịp hoà nhập cùng đội bóng mới

Có được lợi thế dẫn bàn, B.BD càng chơi càng hay. Sự cơ động của Minh Trọng cũng như Minh Khoa và Vĩ Hào tạo thêm nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm cho đội chủ nhà. Nhưng đáng tiếc, những cơ hội đó đã không thể chuyển hoá thành bàn thắng. Hơn nữa, việc các ngoại binh mới chưa kịp hoà nhập phần nào cũng ảnh hưởng chung đến lối chơi của đội.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, B.BD đã nhận lấy quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Từ tình huống tấn công bên cánh trái, tiền vệ Hữu Sơn của Hải Phòng đã có cú sút chéo góc, ghi bàn san bằng tỷ số 1-1 cho đội khách. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu này. Để Hải Phòng cầm chân với tỷ số hoà 1-1, B.BD hiện đang có 4 điểm sau hai lượt trận.

THÁI HẢI

Chia sẻ