| 27-09-2024 | 10:11:37

Tổng Giám đốc người Nhật gửi thư cám ơn sau phóng sự “Vạch trần đường dây sang chiết gas trái phép”

(BDO) Sau loạt phóng sự điều tra “Vạch trần đường dây sang chiết gas trái phép”, Báo Bình Dương đã nhận được phản ứng tích cực từ bạn đọc. 

Nhiều bạn đọc đã chủ động gửi lời cám ơn báo đã vào cuộc góp phần làm lành mạnh thị trường gas, trong đó có ông Toshihiko Nakano, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần thương mại xuất nhập khẩu dầu khí Thái Bình Dương (Pacific Petro).



Nhiều bình gas “giả” bị phát hiện tại một bãi sang chiết gas trái phép ở TP.Thuận An

Ông Toshihiko Nakano cho biết: Công ty XNK Dầu khí Thái Bình Dương là doanh nghiệp chuyên kinh doanh trong lĩnh vực mua bán sản phẩm khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG) và là chủ sở hữu quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu Pacific Gas (Pacific Petro) và nhãn hiệu Esgas. Ngoài ra, Công ty còn được Tập đoàn Air Water Nhật Bản cấp quyền sử dụng đối với nhãn hiệu Arigato và nhãn hiệu Gas ACE.

“Vừa qua, Công ty chúng tôi đã đọc được phóng sự điều tra “Vạch trần đường dây sang, chiết gas trái phép tại Bình Dương” của quý báo. Chúng tôi hiểu rằng việc đấu tranh phòng, chống các hành vi vi phạm pháp luật và các hiện tượng tiêu cực trong xã hội là một trong những chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của báo chí. Tuy nhiên, Công ty chúng tôi rất khâm phục sự kiên trì điều tra và làm rõ vụ việc về đường dây sang chiết LPG trái phép tại Bình Dương của quý báo. Hiện nay, chiết nạp trái phép khí LPG đang là vấn đề mà Công ty XNK Dầu khí Thái Bình Dương đặc biệt quan tâm. Sau khi kiểm tra các hình ảnh được đăng tải tại các bài viết, chúng tôi xác nhận rằng các chai LPG mang nhãn hiệu của Công ty chúng tôi cũng bị thu gom và chiếm dụng để thực hiện hành vi chiết nạp trái phép khí LPG”, ông Toshihiko Nakano chia sẻ trong thư cám ơn.


Nội dung bức thư ông Toshihiko Nakano, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần thương mại xuất nhập khẩu dầu khí Thái Bình Dương (Pacific Petro) gửi Báo Bình Dương

Cũng theo ông Toshihiko Nakano, chiết nạp gas trái phép là hành động coi thường sự an toàn của người tiêu dùng và đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển lành mạnh của ngành năng lượng tại Việt Nam. Không chỉ riêng Công ty Pacific mà nhiều Công ty khác cũng đang có sự lo lắng tương tự. Công ty Pacific Petro sẵn sàng phối hợp với Báo Bình Dương trong quá trình điều tra, làm rõ các vụ việc về sang chiết nạp LPG trái phép cũng như phối hợp và cung cấp các thông tin cần thiết phục vụ cho hoạt động của báo...

NHÓM P.V

 

Chia sẻ