| 15-12-2022 | 13:28:11

TX.Tân Uyên: Thực hiện đạt và vượt 24/24 chỉ tiêu năm 2022

(BDO) Sáng 15-12, HĐND TX.Tân Uyên khóa III, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức kỳ họp thứ sáu (thường lệ cuối năm) để quyết định các nội dung thuộc thẩm quyền theo quy định của Luật Tổ chức chính quyền địa phương.


Các đại biểu tham dự kỳ họp

Tại kỳ họp này, HĐND thị xã tập trung thảo luận cho ý kiến đối với 26 báo cáo, 1 thông báo, 4 Tờ trình và 6 nghị quyết. Trong đó, trọng tâm là thảo luận đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2022; chỉ rõ những ưu điểm, mặt hạn chế, phân tích nguyên nhân và đề ra giải pháp hiệu quả khắc phục những tồn tại, hạn chế để bảo đảm các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2023.

Theo đánh giá, năm 2022, thị xã đã phấn đấu, nỗ lực thực hiện đạt và vượt 24/24 chỉ tiêu Nghị quyết HĐND đề ra; quan tâm giải quyết các vấn đề an sinh xã hội, thực hiện đồng bộ các giải pháp để tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động; đồng thời tiếp tục huy động mọi nguồn lực để thực hiện tốt chính sách đền ơn đáp nghĩa, chăm lo các đối tượng chính sách và hộ nghèo. Đời sống của nhân dân tiếp tục được cải thiện và nâng lên. Công tác quốc phòng được triển khai chặt chẽ, đúng quy định. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Công tác xây dựng và chỉnh đốn Đảng theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị tiếp tục được đẩy mạnh. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên tiếp tục được nâng cao...

Thu Thảo

 

Chia sẻ